You are here

Ký hợp đồng mua bán chung cư Long Phụng

Dự kiến cuối tháng 1/2011, chung cư Long Phụng, quận Bình Tân (TP HCM) sẽ hoàn thành phần móng. Khi đó chủ đầu tư sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán với các khách hàng đã đăng ký giữ chỗ.

Số tiền đặt cọc giữ chỗ chỉ 10% giá trị căn hộ, tương đương khoảng từ 90 đến 100 triệu đồng. Sau khi xây dựng xong móng, chủ đầu tư và khách hàng ký hợp đồng mua bán (dự kiến tháng 2/2011), lúc này khách hàng sẽ đóng thêm 15%. Sau đó mỗi ba tháng, khách chỉ đóng tiếp 10% mỗi đợt. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán đến 70 % giá trị căn hộ cho đến khi nhận bàn giao nhà. Như vậy tiến độ thanh toán sẽ thích hợp cho người có thu nhập trung bình muốn có điều kiện tận hưởng cuộc sống tại Long Phụng Apartment.

Dự án
Hình ảnh dự án Long Phụng.

Công ty Cổ phần Gia Gia Phú - đơn vị tiếp thị và phân phối dự án chung cư Long Phụng quận Bình Tân đang triển khai chương trình tặng vàng cho khách hàng, nhân dịp mừng năm mới 2011. Mỗi khách hàng sẽ được tặng ngay ba chỉ vàng SJC khi đăng ký đặt cọc giữ quyền mua căn hộ Long Phụng Apartment.

Phòng ngủ.
Phòng ngủ.

Chung cư Long Phụng gồm một tòa Long và một tòa Phụng, tổng số 240 căn hộ, mỗi căn có hai mặt tiền thông thoáng gió. Ngoài ra, còn có các tiện ích như: siêu thị Big C, bệnh viện Triều An, trường tiểu học Quốc tế...

Hiện nay, dự án đã có hơn 120 căn hộ được đặt giữ chỗ chỉ sau hai tháng mở nhận đặt cọc. Chương trình tặng vàng cho khách hàng được thực hiện trong 20 căn hộ, từ căn thứ 121 đến căn thứ 140 và kéo dài qua Tết dương lịch. Chủ đầu tư cho biết, sau căn thứ 140 sẽ điều chỉnh tăng giá để phù hợp với thị trường. Những căn hộ đợt này có diện tích 79 m2 (hai phòng ngủ), 80 m2 (ba phòng ngủ) và căn hộ VIP 161 m2 (ba phòng ngủ). Giá mỗi căn hộ đợt này chỉ từ 900 triệu đồng đến hơn một tỷ đồng một căn. Hiện nhà mẫu đã được khai trương đón khách ngay tại dự án.

Phòng ăn và bếp thiết kế không gian mở rộng rãi.
Phòng ăn và bếp thiết kế không gian mở rộng rãi.

Chung cư Long Phụng nằm mặt tiền quốc lộ 1A, khu dân cư sầm uất trung tâm quận Bình Tân. Căn nào cũng có hai mặt tiền thông thoáng gió. Điểm nổi bật của dự án là dải công viên cây xanh dài đến 200 mét, trung tâm thương mại hiện đại, siêu thị, nhà trẻ, nhà hàng tại tầng trệt và bể bơi rất lớn nằm ngoài trời tại tầng hai của tòa nhà. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích khác như: siêu thị Big C, bệnh viện đa khoa Quốc Ánh, bệnh viện Triều An, chợ Bà Hom, trường tiểu học Quốc tế nằm ngay gần khu vực dự án.

Khách hàng có thể tham khảo tại website: http://www.giagiaphu.com/ hoặc điện thoại: (08) 66787215 - 66787216 - 38756801 (quận Bình Tân), hotline: 0902 309 052 để được tư vấn và xe đưa đi xem nhà mẫu miễn phí.

(Nguồn: Gia Gia Phu Realestate)

 


Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: