You are here

Mở bán khu căn hộ Rừng Cọ thuộc Ecopark

Giá chào bán đợt này từ 19 triệu đồng một m2 cho các căn hộ có diện tích từ 71 m2 đến 92 m2 và các căn penthouse, skyvilla có diện tích từ 151 m2 đến 167 m2
Người mua nộp tiền thành 6 lần trong vòng 30 tháng hoặc tham gia chương trình hỗ trợ tài chính của ngân hàng Vietcombank với khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ, được trả góp trong vòng 15 năm.
Khách đến mua căn hộ và tham quan Ecopark.
Khách đến mua căn hộ và tham quan Ecopark.

Trong hai ngày 6 và 7/11, khách hàng mua căn hộ Rừng Cọ đã có dịp vừa tham gia mua căn hộ vừa “mục sở thị” môi trường sống tại đây. Hệ thống giao thông nội đô, công viên và cảnh quan cây xanh trong khu đô thị đã tạo nên hình ảnh của một “công trường trong công viên”, thanh bình và sạch sẽ. Ý tưởng tạo dựng hình ảnh một “công trưởng trong công viên” đã được Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico) triển khai triệt để và thành công.

Khu đô thị sinh thái Ecopark có diện tích gần 500 ha, được kết nối với cầu Thanh Trì thuộc tuyến đường Vành đai 3 Hà Nội với lộ trình khép kín Thăng Long Nội Bài – Cầu Thăng Long – Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng – Khuất Duy Tiến – Pháp Vân – Cầu Thanh Trì.

Để biết thêm thông tin, truy cập vào website: www.ecopark.com.vn

Địa điểm bán hàng: Văn phòng đại diện 12 Lý Đạo Thành- Hoàn Kiếm- Hà Nội

Văn phòng dự án Ecopark - Đối diện làng gốm cổ Bát Tràng

(Nguồn: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng - Vihajico)

 


Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: