You are here

Biệt thự Green Villas 4 có giá từ 2,8 tỷ đồng

Archi Land, đơn vị trực tiếp tiếp thị dự án của Tập đoàn Archi, vừa công bố mở bán dự án Green Villas 4 nằm trong chuỗi Green Villas tại Ba Vì.
Theo đó, một m2 đất diện tích từ 900 đến 1.700 m2 có giá từ 1,8 đến 2,8 triệu đồng. Mỗi căn biệt thự trên diện tích đất kể trên khi xây dựng có giá từ 2,8 đến 4,8 tỷ đồng. Các căn biệt thự đều được xây hai tầng với tổng diện tích sử dụng 200 m2. Các không gian được mở rộng ra nhiều phía giúp ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Các thiết kế linh hoạt của Green Villas 4 giúp chủ nhân có thể tạo ra những không gian sáng tạo riêng.

Greenvillas 4 chia làm 4 giai đoạn, khách hàng sẽ đóng tiền trong vòng một năm. Dự kiến, sẽ bàn giao nhà và hạ tầng đồng bộ vào cuối năm 2011.

Quy hoạch tổng thể dự án.
Quy hoạch tổng thể dự án.

Tọa lạc tại trung tâm Ba Vì, cách Hà Nội 43 km, Green Villas 4 có tổng diện tích 11 ha bao gồm 35 căn biệt thự ôm trọn sườn đồi thoải với đường giao thông bao quanh và nhìn xuống thung lũng, được các kiến trúc sư Đan Mạch thiết kế. Green Villas 4 áp dụng chương trình ủy thác quản lý bất động sản, vận hành cho thuê lại sau khi hoàn thiện.

Ngoài Green Villas 4, Tập đoàn Archi vừa qua cũng đã cho ra mắt hai dự án nghỉ dưỡng khác là Lâm Sơn Resort (Hòa Bình) và Bella Resort (đảo Ngọc, Phú Quốc).

(Nguồn: Archi)

 


Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: