You are here

Royal City ký hợp đồng mua bán căn hộ

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển địa ốc Hoàng Gia bắt đầu triển khai ký kết hợp đồng mua bán căn hộ tại tòa nhà R1 và nhận đăng ký thuê mặt bằng bán lẻ tại khu trung tâm thương mại Royal City.

Từ nay, khánh hàng đã hợp đồng mua căn hộ có thể chọn mẫu nội thất trong các thiết kế sang trọng, tiện ích được chủ đầu tư đưa ra với vật liệu gỗ, đá tự nhiên... Truy cập website của dự án (http://www.royalcity.com.vn) lựa chọn phương án thiết kế và đăng ký với chủ đầu tư trực tiếp tại sàn giao dịch bất động sản Vincom tới trước 31/12.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cách thứ 2 là tự thiết kế nội thất nhưng phải được sự phê duyệt của chủ đầu tư. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu tự bố trí căn hộ và thay đổi thiết kế nội thất, chủ đầu tư sẽ bàn giao cho bạn căn hộ thô. Chủ nhà tự chịu trách nhiệm thiết kế, thi công và hoàn thiện nội thất. Khi đó giá căn hộ sẽ áp dụng theo giá xây thô. Thời hạn gửi thiết kế để chủ đầu tư phê duyệt đến trước ngày 31/1/2011.

Phần móng tòa nhà Royal 1 đã hoàn thiện theo tiến độ dự kiến. Theo kế hoạch, sau khi hoàn thiện thi công phần móng, toàn bộ các hạng mục của dự án sẽ được triển khai xây dựng và hoàn thiện đồng thời. Dự kiến, công trình sẽ hoàn tất và đưa vào khai thác, sử dụng, bàn giao cho khách hàng trong năm 2013.


(Nguồn: Ban quản lý dự án Royal City)

 


Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: