You are here

Colliers International làm đại lý cho Keangnam Enterprise

Colliers International Vietnam trở thành đại lý độc quyền cho thuê và marketing toà tháp văn phòng Keangnam Hanoi Landmark trên đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội.

Keangnam Hanoi Landmark được xây dựng bởi Công ty Keangnam Enterprise, Hàn Quốc. Công trình có hơn 46.000 m2 tổng diện tích xây dựng với tòa tháp thương mại và 35 tầng dành cho khu văn phòng hạng A. Khu văn phòng sẽ có tổng diện tích hơn 182.950 m2 và 95.5000 m2 diện tích cho thuê.

Dự án bao gồm 3 tòa tháp và khu trung tâm mua sắm. 70 tầng của toà nhà thương mại sẽ bao gồm khách sạn 5 sao Intercontinental, 383 căn hộ dịch vụ, 4 tầng kinh doanh bán lẻ và một trung tâm thể dục thẩm mỹ. Những tầng thấp hơn được kết nối với 6 tầng của bách hoá tổng hợp. Hai toà nhà chung cư kế bên bao gồm 922 căn hộ cao cấp. Dự kiến, tòa nhà cao nhất Việt Nam này sẽ được khai trương vào tháng 8.

Colliers Macaulay Nicolls Inc. (CMN), tên giao dịch là Colliers International là một trong những công ty dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới. Các dịch vụ của Collies bao gồm môi giới, quản lý bất động sản, đầu tư bán và tư vấn khách sạn, dịch vụ hợp tác, định giá, tư vấn và thẩm định, quản lý dự án, nghiệp vụ ngân hàng thế chấp và nghiên cứu...

(Nguồn: Colliers International)

 


Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: