You are here

Bản chất cò và môi giới

Bản chất cò và môi giới


Bản chất cò và môi giới.

Từ bao đời nay nhu cầu ăn ở, đi lại đã là là những nhu cầu tất yếu của đời sống con người. Từ đó phát sinh ra nhiều dịch vụ kèm theo, nhu cầu ở, và kinh doanh, hay làm văn phòng, đã làm phát sinh ra dịch vụ môi giới cho thuê nhà. ở các thành phố lớn như: hồ chí minh, hà nội, đà nẵng, cần thơ, dịch vụ cho thuê nhà luôn luôn có nhu cầu và ngày một phát triển mạnh mẽ.


Dịch vụ môi giới cho thuê nhà là kết nối giữa nhu cầu của người cần cho thuê với người cần thuê, quả thật nghe thì thấy dễ nhưng đi sâu vào thì nghề môi giới cho thuê nhà rất gian nan và khó khăn, chỉ có những người giỏi mới có thể làm được việc này. Bởi vì môi giới cho thuê nhà ko phải chỉ tay à có căn nhà kia cho thuê giá là 123.. là khách họ thuê ngay. Ko phải vậy, bạn phải có được một cái đầu thông thái, biết lắng nghe và hiểu được yêu cầu của khách hàng, đồng thời phải suy nghĩ sang lọc tìm kiếm ra các thông tin phù hợp với yêu cầu của khách hàng, và điều quan trọng là phải truyền đạt được phân tích được những điểm mạnh, điểm yếu, những yếu tố thuận lợi của căn nhà cho thuê. Mà những việc này ko phải dễ, đó là 1 quá trình tìm tòi và học hỏi, đó là những người có kỹ năng giao tiếp tốt, đầu óc linh hoạt.

Thị trường bất động sản lao dốc từ cuối năm 2007 đầu năm 2008 do chính sách tiền tệ của nhà nước và các chính sách vĩ mô nhằm kìm hãm sự bùng nổ ảo của thị trường bất động sản. cho tới nay đã gần 5 năm trôi qua mà vẫn chưa có tín hiệu nào để vực dậy nền kinh tế và thị trường bất động sản, các doanh nghiệp bđs đan phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, phá sán đóng của cty là điều không tránh khỏi, đã có nhiều tổ chức doanh nghiệp phải đóng cửa, chuyển đổi hình thức lĩnh vực kinh doanh. Dẫn đến ảnh hưởng đến các phân khúc thị phần khác. Cụ thể đã có nhiều tổ chức cá nhân những năm trước đây họ chỉ khai thác các mảng phân phối dự án, bán các sản phẩm của các dự án cho các chủ đầu tư. Nay thị trường bất động sản suy thoái các cty rơi vào tình trạng khó khăn nên ko thể tiếp tục tồn tại, họ chuyển qua phân khúc cho thuê nhà, căn hộ văn phòng, mặt bằng… cạnh tranh lại với các tổ chức cá nhân đã hoạt động từ lâu, tất nhiên điều quan trọng là họ không thể cạnh tranh nổi với các cty có nền tảng, thương hiêu, khách hàng… Tuy nhiêu họ cũng ít nhiều làm ảnh hưởng đến thị phần và tác động tâm lý đến khách hàng, thị trường. đó là vị họ đang trong tình trạng sống dở dở nên nắm được gì là ăn cái đó, ví dụ về phí môi giới, trước đây là 1 năm 1 tháng, bây giờ thì chỉ 50%, tức nửa tháng, do những môi giới mới vào nghề đã chấp nhận như vậy, lý do là họ cạnh tranh trên những nền tảng họ ko có gì để mất nên ăn được gì cứ ăn. Điều này ko phải là tốt mà dịch vụ và chất lượng dịch vụ sẽ bị giảm mạnh, khách hàng sẽ ko nhận được quyền lợi chính đáng bởi vì tiền nào của đó ' đúng như  ông bà đã nói'. Chưa dừng lại ở đó, một số cò ' tôi dùng chữ cò: vì những người đó ko đủ tư cách, bản chất, và tài đức để gắn với chữ: nhà môi giới, chuyên viên môi giới' họ còn có chiêu bài tặng tiền cho khách ' đây là nhưng chiêu bài ngu xuấn, bởi vì họ không hiểu được  khách hàng cần gì và họ đang cung cấp cái gì? Khách hàng cần thuê nhà hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng, còn những con cò này lại đưa ra nhưng chiêu bài tặng tiền để che mắt hoặc mua chuộc nhưng đối tượng đại diện cho một tổ chức hoặc cá nhân nào đó, nhằm miễn sao cò đó có tiền người đại diện đi thuê có tí tiền và cứ thế là ok. Thật là nực cười và đáng thương khi một ông giám đốc, hay một người nào đó cả tin vào những lời hoa lá nịnh nót của nhân viên và cứ thế thuê mà ko có xác nhận đánh giá hết thị trường để rồi lựa chọn , chắc chắn tiền thì sẽ mất và tật sẽ mang, họ sẽ ko tiếp cận được những thông tin bất động sản tốt, chắc chắn vậy. Tôi viết lên những câu này bởi vì tôi luốn hướng đến quyền lợi của khách hàng là đầu tiên tiếp theo đó là quyền lợi và thương hiệu của cty tôi theo sau. Và vì văn hóa kinh doanh lâu dài của người việt.

Tôi xin chia sẻ đến mọi người một trong những điểm mà các bạn cần phải xem xét:

-           Môi giới tặng tiền

-          Môi giới chiết khấu

-          Môi giới tằng đố khuyến mãi ' toàn đồ đểu'

…………………………………………………………………………..

Mọi người cứ tin là: 'Tiền Nào Của Đó' Không tin bạn cứ thử xem.

Nếu bạn muốn tiếp cận đến cty môi giới chuyện nghiệp nhất tại HCM thì đừng ngần ngại bấm máy gọi vào hotline của Bất Động Sản VNREAL nhé: 0989776868 hoặc truy cập website: http://chothuenha123.comhttp://vnreal.nethttp://chothuevanphong123.com

Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi làm việc với VNREAL.

nha cho thue, cho thue nha, nhà cho thuê, cho thuê nhà

 


Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: