You are here

Nhà phố tại EcoLakes Mỹ Phước giá từ 1,3 tỷ đồng

 

Tại lễ chào bán, SetiaBecamex cũng giới thiệu chương trình hỗ trợ “Kế hoạch mua nhà EcoLakes 30/70”. Theo đó, khách hàng trả 30% tiền mua theo nhiều đợt và vay 70% số còn lại, không phải trả lãi suất trong 2 năm xây dựng nhà.

Giai đoạn I của dự án gồm 251 căn nhà phố thuộc khu Vườn Thiên Đàng đã được bàn giao cuối tháng 12/2010 trong điều kiện hoàn thiện mặt ngoài với mặt tiền và cảnh quan đường phố hoàn chỉnh, có cổng bảo vệ. Toàn bộ cáp điện, viễn thông và hệ thống thoát nước đều được chôn ngầm. Chủ đầu tư SetiaBecamex cung cấp miễn phí dịch vụ tuần tra bảo vệ cho cư dân trong 2 năm đầu.

Dự án cũng đã hoàn thành xong khu công viên đô thị và biển Hồ Cát Trắng. Câu lạc bộ, khu vực ăn uống, trung tâm mua sắm và y tế cũng đang hoàn thành để đưa vào sử dụng. Dự kiến trong tháng 8, một hồ cảnh quan và công viên sinh thái cũng sẽ được hoàn tất và đưa vào sử dụng.

Khuôn viên khu vườn Thiên Đàng bàn giao tháng 12/2010.
Khuôn viên khu Vườn Thiên Đàng bàn giao tháng 12/2010.

Nằm tại trung tâm khu công nghiệp Mỹ Phước thuộc tỉnh Bình Dương, cách TP HCM 40 km về phía bắc, dự án được xây dựng trên khu đất rộng 226 ha với tổng vốn đầu tư 620 triệu USD, chia làm 2 giai đoạn. Dự kiến, khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước sẽ được hoàn thành vào năm 2015.

Kỳ Duyên



Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: