You are here

Hà Nội sắp khai trương trung tâm thương mại lớn nhất VN

 

Tại thời điểm hoàn thành vào ngày 9/3 vừa qua, đây là trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam. Công trình nằm tại số 7 - 9 đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội, đã được khởi công từ tháng 6/2009.

Savico Mega Mall do Site Architecture (Pháp) tư vấn thiết kế toàn bộ; COTEBA Artelia (Pháp) tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công; Red Brand-Buider (Australia) hỗ trợ xây dựng thương hiệu và CBRE Việt Nam là đơn vị phụ trách tư vấn phát triển, tư vấn quản lý và bán lẻ.

Savico Mega Mall gồm hai khối công trình với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 63.400 m2, môi trường cảnh quan rộng 30.000 m2, dành cho hoạt động, sự kiện ngoài trời, bãi đỗ xe...

Khối A là trung tâm thương mại gồm 4 tầng. Tầng hầm diện tích khoảng 14.200 m2 là khu đại siêu thị. Tầng 1 có diện tích 13.600 m2 dành cho các cửa hàng cao cấp về thời trang, mỹ phẩm, trang sức, vàng bạc đá quý, đồng hồ, phụ kiện.... Trung tâm tòa nhà là nơi tổ chức sự kiện rộng khoảng 1.000 m2. Tầng 2 rộng 13.500 m2 dành cho các siêu thị chuyên ngành như điện máy, đồ gỗ nội thất, cùng các gian hàng dụng cụ giải trí, sách và đồ chơi trẻ em, phụ kiện và các sản phẩm túi xách, vali... Tầng 3 với diện tích 13.600 m2 sẽ là điểm đến của sự thư giãn và nghỉ ngơi với không gian ẩm thực, trung tâm vui chơi giải trí và sân chơi trẻ em.

Khối công trình liên kề (Khối B) là Savico Business Centre bao gồm 3 tầng lầu với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 8.500 m2. Tầng 2 và tầng 3 dành riêng phục vụ Trung tâm Điều hành và Văn phòng cho thuê.

Kỳ Duyên



Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: