You are here

Trang hoàng ngôi biệt thự cùng một số mẫu đồ trang trí

Trang trí biệt thự sao cho đẹp mắt là một việc rất khó khăn. Sở dĩ chúng tôi nói vậy là vì những căn biệt thự 2 tầng, 3 tầng,…thường được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo. Cho nên, nếu việc trang hoàng không được hợp lý sẽ làm phá vỡ toàn bộ thẩm mỹ của nó. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã đưa ra một số gợi ý về việc "Trang hoàng ngôi biệt thự cùng một số mẫu đồ trang trí" dưới đây.

1. Trang trí biệt thự kết hợp với tranh treo tường để tạo điểm nhấn

A house with trees in the background

Description automatically generated

Trang hoàng cho ngôi biệt thự thêm sang trọng

Các bức tranh ảnh trang trí sẽ làm cho biệt thự của bạn thêm nổi bật với những gam màu đa dạng được kết hợp hài hòa với nhau. Để chọn bức tranh phù hợp với biệt thự 2 tầng bạn cần chú ý những vấn đề dưới đây.

- Màu sắc của tranh

Màu sắc là yếu tố quan trọng khi lựa chọn tranh trang trí cho biệt thự. Bạn có thể lựa chọn màu sắc tranh theo phong thủy, sở thích, màu sơn của biệt thự,…sao cho nó phù hợp và tạo được điểm nhất. Không nên chọn những màu sắc đối kỵ nhau tạo nên cảm giác khó chịu đối với người nhìn. Nên chọn những màu nền nã, tinh tế và nhẹ nhàng.

- Kiểu dáng tranh

A room with a sink and a window

Description automatically generated

Bí quyết trang trí biệt thự với tranh đẹp

Tranh có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu,…Chúng đáp ứng đa dạng mọi thị yếu của khách hàng và phù hợp với nhiều phong cách biệt thự khác nhau. Việc cần làm của bạn bây giờ là lựa chọn những bức tranh thật đẹp và phù hợp với căn biệt thự của mình.

Với thiết kế sang trọng của căn biệt thự, bạn có thể lựa chọn loại tranh sắt. Đây là loại tranh được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn để trang hoàng biệt thự. Tranh sắt được thiết kế rất tỉ mỉ, nó khác hẳn với những loại tranh thông thường. Ấn tượng đầu tiên khi chúng ta nhìn vào nó là sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng không kém phần rắn chắc và vững chãi.

- Kích thước của bức tranh

Kích thước của tranh sẽ phụ thuộc vào diện tích không gian của căn biệt thự. Vì đa số những căn biệt thự có diện tích lớn nên bạn tránh chọn những bức tranh có kích thước nhỏ gây ra sự mất cân đối cho toàn bộ căn nhà.

2. Trang hoàng biệt thự 2 tầng với đèn trang trí độc đáo

A living room filled with furniture and a fire place

Description automatically generated

Trang hòang không gian biệt thự đẹp mắt

Ánh sáng là một yếu tố quan trọng trong việc làm nổi bật vẻ đẹp của căn biệt thự. Vì để ánh sáng được tốt hơn thì bạn nên sử dụng những loại đèn trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…Những loại đèn này không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà nó  còn làm tăng tính thẩm mỹ cho biệt thự. Chỉ với một hệ thống đèn chiếu sáng trong phòng khác cũng có thể khiến cho biệt thự trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đèn trang khí khác nhau như: đèn chùm, đèn thả, đèn ốp trần,…Tuy nhiên, bạn không nên tùy tiện lắp đèn ở những vị trí không phù hợp. Đối với phòng khác thì loại đèn trang trí tốt nhất là đèn chùm. Tuy nhiên, đối với phòng bếp hay phòng ngủ thì không cần những loại đèn như thế. Mẫu đèn thích hợp cho nó là đèn ốp trần hoặc đèn tường.

Việc lựa chọn đèn không phù hợp với không gian thì nó có thể sẽ phá hỏng tính hài hòa của không gian đó. Vì thế, lựa chọn đèn trang trí phải có màu sắc ánh sáng hài hòa. Bạn không nên chọn đèn quá tối hoặc quá sáng bởi chúng có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Đồng thời, nó làm cho không gian biệt thự kém thẩm mỹ hơn.

3. Trang trí biệt thự với quạt trần

Bố trí quạt trần cho biệt thự đẹp

Quạt trần giúp cho không khí trong phòng được luân chuyển luân tục, từ đó giúp người sử dụng không cảm thấy khó chịu khi ngồi dưới quạt quá lâu. Không chỉ có chức năng làm mát, quạt trần còn được xem như một vật trang trí cho không gian biệt thự nhà bạn thêm sang trọng.

Mua quạt trần phải phù hợp với diện tích và độ cao của trần nhà để tránh tình trạng làm mất độ cân đối cho không gian. Mục đích mua quạt trần là để trang trí cho biệt thự nên cần phải lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nội thất trong phòng. Vì thế, việc chú ý đến màu sắc, mẫu thiết kế, chất liệu cánh quạt là điều quan trọng để làm cho không gian trở nên hài hòa hơn.

Để chọn được chiếc quạt phù hợp với biệt thự, bạn cũng cần dựa trên lối kiến trúc của nó. Nếu biệt thự mang phong cách cổ điển thì nên chọn những mẫu quạt trần cánh gỗ, màu sắc trầm 1 tí. Còn nếu biệt thự có lối kiến trúc hiện đại thì nên chọn những chiếc quạt có thiết kế trẻ trung, hiện đại, màu sắc sôi nổi,…

4. Trang hoàng biệt thự với mẫu kệ trang trí

Chọn mẫu đồ trang trí cho ngôi biệt thự 2 tầng sang trọng

Căn biệt thự mái thái sẽ trở nên trống rỗng nếu thiếu vắng những chiếc kệ trang trí như thế này. Sự xuất hiện của những chiếc kệ giúp cho ngôi nhà thêm gọn gàng, ngăn nắp và đẹp hơn.

Kệ trang trí rất đa dạng về màu sắc, kích thước, hình dáng nên bạn sẽ được lựa chọn thoải mái để chọn được một chiếc kệ phù hợp không gian của căn biệt thự cũng như  sở thích, mục đích sử dụng của mình.

Với việc gợi ý các mẫu đồ trang trí để trang hoàng cho biệt thự trên đây, các bạn đã lên được ý tưởng làm đẹp cho không gian căn biệt thự của mình hay chưa? Những gợi ý đó hoàn toàn phù hợp với tất cả kiểu thiết kế của biệt thự như: biệt thự mái thái, biệt thự mái bằng, biệt thự nhiều tầng...Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. Chúc các bạn làm đẹp cho ngôi biệt thự của mình thành công!



Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: