You are here

Winplace - Tối ưu hóa hoạt động quản lý với Coworking Space

Tại Việt Nam, mô hình hoạt động Coworking Space đang ngày một phát triển với những bước tiến mới mẻ. Hình thức này đã thu hút nhiều người và tạo ra một cộng đồng có chung mục tiêu, chí hướng phát triển. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiềm năng của mô hình Coworking Space tại Việt Nam đối với các doanh nghiệp, startup, chi nhánh và văn phòng đại diện.

Cách doanh nghiệp hoạt động và vận hành với Coworking Space

Không như các mô hình hoạt động văn phòng truyền thống, Coworking Space có nhiều điểm khác biệt mới mẻ hơn. Đây là không gian làm việc chung nơi các công ty chia sẻ không gian lẫn nhau. Nó không hoạt động dưới dạng văn phòng thường thấy mà dưới dạng cho thuê hoặc mở rộng chi nhánh. Dưới đây là các cách doanh nghiệp hoạt động và vận hành với Coworking Space.

Văn phòng làm việc

Giống như một văn phòng bình thường, không gian làm việc chung dưới mô hình Coworking Space đã bố trí tất cả các loại nội thất của một văn phòng đủ cho các cá nhân và nhóm làm việc.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê văn phòng hoặc thuê theo nhóm, cá nhân riêng lẻ. Ngoài ra, Coworking Space cũng được sử dụng để làm không gian làm việc chung, phòng họp,... hoặc cho các sự kiện, hội thảo,... Đây cũng là một trong những hướng kinh doanh và mục tiêu mà mô hình Coworking Space hướng tới.

Coworking Space có thể làm phòng làm việc của doanh nghiệp

Hẹn gặp và làm việc với khách hàng

Coworking Space là địa chỉ làm việc cao cấp mà doanh nghiệp sử dụng để hẹn gặp và làm việc với khách hàng. Giao tiếp với những người cùng chí hướng tại nơi chuyên nghiệp, hiện đại có thể giúp bạn đạt được mục tiêu một cách dễ dàng.

Việc gặp gỡ khách hàng tại không gian làm việc này có thể mang đến cho cả bạn và đối tác sự thoải mái, không bị bó hẹp trong một nơi mà vẫn có thể có được sự yên tĩnh. Theo ghi nhận, không gian xu hướng Coworking Coworking Space sẽ khiến bạn hứng thú làm việc hơn, có thể tương tác, gắn kết và trao đổi dễ dàng hơn.

Không gian có đủ chỗ ngồi để làm việc, hẹn gặp đối tác

Các trang thiết bị đã sẵn sàng

Tại không gian Coworking Space, mọi người cùng nhau làm việc chung. Bạn có thể tự do sử dụng các tiện nghi được trang bị trong đây. Những thiết bị bao gồm máy pha trà, cà phê, nước uống,... Ngoài ra, Coworking Space là một nơi làm việc hiện đại nên có đường truyền mạng nhanh và không thể thiếu máy photocopy.

Ngoài sự đầu tư vào bố trí nội thất thông minh và trang trí không gian thoải mái, môi trường này còn có nhiều yếu tố khác khiến bạn gia tăng hiệu suất khi làm việc. Màu sắc không gian có thể giúp bạn tăng tính tập trung và đột phá trong công việc. Thêm vào đó, ánh sáng kích thích bạn chú tâm vào việc và giúp ích cho sức khỏe của bạn.

Ngoài các trang thiết bị, tiện ích như dọn dẹp cũng được thực hiện mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe và chất lượng việc của người dùng. Coworking Space cũng được trang trí thêm một vài loại cây cảnh tạo không khí làm việc giảm bớt căng thẳng, thúc đẩy hiệu suất.

Không gian rộng rãi với nhiều tiện ích miễn phí

Ai phù hợp với Winplace Coworking Space?

Khi Coworking Space ra đời, nó phục vụ cho nhiều đối tượng. Trong đó có ba đối tượng phổ biến là doanh nghiệp, startup và trở thành chi nhánh, văn phòng đại diện của nhiều công ty. Cụ thể về các đối tượng phù hợp với Winplace Coworking Space bao gồm:

Doanh nghiệp

Ngày nay, xu hướng sử dụng mô hình Coworking Space ngày một lan rộng, không chỉ tại các nước Châu Âu, Mỹ,... mà còn có các nước ở Đông Nam Á trong đó có cả Việt Nam. Nhiều tập đoàn cũng đang thực hiện quá trình di chuyển không gian làm việc cá nhân trở thành nơi làm việc chung như Samsung, HSBC, Microsoft,...

Đối với các doanh nghiệp Coworking Space là một hình thức làm việc giúp họ có thể tiết kiệm thời gian, chi phí như tiền bạc trong quá trình tìm kiếm văn phòng của mình. Trước đây, mọi người cho rằng không gian Coworking Space chỉ phù hợp với các công ty vừa và nhỏ. Tuy nhiên, hiện tại, quan điểm này đã thay đổi đáng kể.

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn Coworking Space là nơi làm việc

Không gian làm việc chung có thể giúp nhân viên của tập đoàn lớn tiếp xúc với nhiều người. Nhờ đó, họ có thể sẽ “bị ảnh hưởng” bởi sự năng động, sáng tạo, trẻ trung của những người làm startup và freelancer. Ảnh hưởng này có thể giúp họ khơi dậy sự hăng hái làm việc và nâng cao hiệu suất lao động của mình.

Startup

Thay vì việc thuê văn phòng truyền thống phải ký hợp đồng từ 2 - 10 năm, rồi đặt cọc tiền thuê tùy vào vị trí kinh doanh thì các công ty startup có thể lựa chọn mô hình Coworking Space. Số tiền đặt cọc cho mặt bằng làm việc riêng có thể hút đi khá nhiều tiền trong kế hoạch dài hạn của bạn.

Mặt khác, một không gian làm việc chung có thể được thuê theo tháng, năm, ngày hoặc thậm chí theo giờ tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Từ cách sử dụng dòng tiền, Coworking Space là không gian lý tưởng cho các bạn đặc biệt đối với những người khởi nghiệp có số vốn ít ỏi.

Coworking Space là nơi làm việc tiết kiệm cho các Startup

Như đã nói trước đó về các thiết bị tại Coworking Space, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tiện ích này mà không mất một khoản phí nào khác. Nhiều nơi làm việc cũng cung cấp các tiện nghi khác như nhà bếp, đồ ăn, đồ uống, bánh mì,... hoặc cung cấp cơm trưa, cơm tối theo yêu cầu công ty của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể tiết kiệm thời gian vừa có thể tiết kiệm chi phí và tập trung được hết mình cho công việc.

Một trong những điểm thu hút khác của không gian làm việc Coworking Space là nó mang lại lợi ích tiềm năng đối với tinh thần làm việc của cả tập thể nhân viên. Đối với các startup thuê lâu dài, bạn có thể giảm được hết trách nhiệm của mình về các đồ vật, vật dụng trong văn phòng. Quản lý tòa nhà có trách nhiệm bảo trì và làm sạch mặt bằng cho bạn.

Thay vì phải tốn thêm một khoản chi phí để thuê kế toán tính toán cho các đồ nội thất, sửa chữa và các đồ linh tinh khác hàng tháng, các dịch vụ của Coworking Space được hợp nhất thành một hóa đơn. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được một khoản thời gian làm những việc này.

Văn phòng làm việc riêng cho các Startup

Chi nhánh, văn phòng đại diện

Khác với những khối văn phòng truyền thống trước đó, các không gian làm việc được thiết kế một màu thì với Coworking Space, phong cách thiết kế lại độc đáo, đa dạng hơn cả. Từng vị trí, từng văn phòng, bàn ghế, màu sắc đều được các kiến trúc sư thiết kế hiện đại, đẹp mắt với phong cách đa dạng tạo nên sự thích thú, khơi dậy sự hứng thú cho tất cả mọi người.

Nếu bạn không muốn gặp khách hàng tại quán cà phê, nhà hàng hay ngay tại văn phòng nhàm chán của mình vì nó quá nhỏ, Coworking Space sẽ là nơi thích hợp để trở thành văn phòng đại diện của bạn.

Chi nhánh, văn phòng đại diện của Coworking Space

Bạn là một người kinh doanh, là sales bất động sản hay sale ô tô, chuyên viên tín dụng,... thì Coworking Space sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng dễ dàng hơn. Tại đây, bạn có cơ hội gặp nhiều người từ lĩnh vực kinh doanh, buôn bán cho tới các kiến trúc sư, nhà thiết kế, các chuyên gia,... Điều đó đồng nghĩa đây có thể trở thành một chi nhánh đại diện để bạn tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng của mình.

Mô hình Coworking Space lý tưởng tại Winplace

Winplace được phát triển với mục đích trở thành một cộng đồng dành cho những người đam mê và đầy sáng tạo. Winplace là không gian kết nối nhiều người có lý tưởng lớn gặp nhau giúp thúc đẩy sự hợp tác và phát triển. Ở đây, khách hàng có thể tập trung vào công việc của mình mà không cần lo nghĩ về bất kỳ điều gì khác.

Bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích văn phòng đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất. Nơi đây tập trung vào kiến tạo hình ảnh cho doanh nghiệp vì thế những khu vực dùng để giao dịch, tiếp khách luôn được đầu tư về không gian và thiết kế. Khi làm việc với đối tác tại đây, bạn có thể tạo nên một ấn tượng khó phai với khách hàng của mình.


Winplace có vị trí tọa lạc đắc địa tại trung tâm thành phố HCM

Winplace có vị trí đắc địa, tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là ưu thế của nơi đây so với những địa chỉ khác giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Winplace sẽ giúp bạn kết nối tới nhiều người ở mọi lĩnh vực khác nhau.

Văn phòng tại Winplace sẽ đáp ứng được hết yêu cầu của bạn để tạo nên một không gian làm việc thoải mái, mới mẻ nhất. Winplace cũng sẽ hỗ trợ các bạn hết mình để xây dựng đơn vị trở nên tốt hơn. Winplace cũng luôn đưa ra những giải pháp tiết kiệm nhất dành cho doanh nghiệp với không gian hiện đại, mới lạ mang một phong cách riêng biệt không nơi nào có. Các bạn chắc chắn sẽ được hưởng tất cả những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại nơi đây.

Tại WinPlace, bạn có thể sử dụng đa dạng các gói thuê văn phòng với mức phí phù hợp gồm nhiều dịch vụ khác nhau. Hơn nữa, đây cũng có thể trở thành điểm gặp gỡ, ký hợp đồng, tổ chức sự kiện hợp lý dành cho những doanh nghiệp startup không có nhiều kinh phí để tổ chức tại các hội trường lớn.

Không gian tổ chức sự kiện rộng rãi cho các doanh nghiệp

Mô hình văn phòng Coworking Space đã tạo nên một cộng đồng lớn mạnh tới từ khắp mọi nơi. Nơi đây đã mang đến rất nhiều sự đổi mới cũng như sự hứng thú khi làm việc cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang có ý định dùng dịch vụ tại Coworking Space, bạn có thể đi tới Winplace để trải nghiệm không gian mới mẻ này.

Thông tin liên hệ chi tiết:

 

  • Địa chỉ: Tầng 12, Citilight Tower, số 45 Võ Thị Sáu, phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh;

  • Điện thoại: (028) 730 720 66 - 67;

  • Hotline: 0976 312 066 - 0938 80 90 70;

  • Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

  • Website: https://www.winplace.com.vn/.



Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: