You are here

Kinh nghiệm chọn mua giường gấp văn phòng có nệm

Công việc bộn bề khiến chúng ta dần lơ là với giấc ngủ trưa. Nhưng đây lại là thời gian nghỉ ngơi vô cùng quan trọng. Nắm bắt được điều đó, các sản phẩm giường gấp văn phòng được ra đời. Và một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao phải kể đến là giường gấp văn phòng có nệm.

  1. Sự cần thiết của giường gấp văn phòng có nệm

Một giấc ngủ trưa dù là ngắn thôi nhưng rất cần thiết đối với sức khỏe. Đặc biệt là khả năng tập trung của não bộ. Tuy nhiên giữa những bộn bề của công việc thì giấc ngủ trưa càng trở nên hiếm hoi. Dù nhận ra sự quan trọng của giấc ngủ trưa nhưng không phải ai cũng có thể duy trì việc này. Đôi lúc, môi trường văn phòng sẽ khó tìm thấy nơi để có thể ngả lưng. Hoặc nhiều người lựa chọn ngủ trên bàn, ghế. Điều này giúp bạn có được vài phút nghỉ ngơi ngắn ngủi. Nhưng kéo theo đó là những tác động không tốt đối cơ thể mà đặc biệt là cột sống.

Nắm bắt được điều này, nhiều nhà đầu tư đã cho ra mắt các dòng sản phẩm giường gấp văn phòng. Trải qua thời gian dài khảo sát cũng như thử nghiệm thì giường gấp văn phòng có nệm có lẽ là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng.

Sự cần thiết của giường gấp văn phòng có nệm

Giường gấp đem lại cho bạn một nơi thoải mái để sở hữu một giấc ngủ ngon. Đây cũng là lúc cơ thể bạn được thư giãn và thoải mái hơn. Từ đó có thể nâng cao được hiệu quả của công việc. Bên cạnh đó, kích thước của một chiếc giường gấp văn phòng là không quá lớn. Điều này rất phù hợp với những nơi không có quá nhiều không gian trống như văn phòng. Vừa đảm bảo việc không tốn diện tích ở những nơi công cộng như nơi làm việc. Vừa có thể đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho bạn. Chính vì thế mà giường gấp văn phòng đang dần trở thành vật dụng cần thiết.

  1. Những lưu ý cần biết khi mua giường gấp văn phòng có nệm

Nhận thức được sự cần thiết này nên nhu cầu mua giường gấp văn phòng cũng dần tăng lên. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc giường chất lượng với mức giá hợp lý. Hãy đọc và ghi nhớ ngay một số lưu ý sau đây để chọn lựa cho mình một chiếc giường gấp văn phòng phù hợp nhé.

Lưu ý khi mua giường gấp văn phòng có nệm

  • Lưu ý về kích thước

Không gian văn phòng thường không quá rộng. Chính vì thế nên bạn cần lưu ý về kích thước sản phẩm. Một sản phẩm có kích thước không phù hợp sẽ có thể ảnh hưởng đến không gian chung. Vậy nên một chiếc giường với kích thước phù hợp sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.

  • Lựa chọn chất liệu phù hợp

Đây là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của người sử dụng. Một chiếc giường với chất liệu tốt sẽ đem lại cho bạn thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa. Bên cạnh đó, khi lựa chọn bạn cần chú ý cả về phần khung và phần đệm. Với phần khung thì bạn nên lựa chọn sản phẩm có tính cơ học cao cũng như chắc chắn. Còn đối với phần đệm bạn nên chọn loại có tính đàn hồi và khả năng thoáng khí tốt.

  • Cân đối chi phí và lựa chọn thương hiệu

Một lưu ý nữa chính là chi phí cũng như thương hiệu. Ngoài việc giá cả phải chăng thì những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín cũng sẽ đảm bảo hơn.

Ngoài những điều trên, bạn có thể cân nhắc thêm về màu sắc, thiết kế sao cho phù hợp với không gian văn phòng. Mặt khác thì lưu ý về tải trọng của sản phẩm cũng rất cần thiết.

  1. Địa chỉ mua giường gấp văn phòng uy tín

Để sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng thì việc lựa chọn địa chỉ bán hàng tin cậy là rất cần thiết. Và một địa chỉ được nhiều người trao niềm tin chính là Hưng Nam Phát. Đây là một trong những đơn vị chuyên giường gấp gọn hàn quốc có nệm uy tín.

Hưng Nam Phát - đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp giường gấp

Hưng Nam Phát là một trong những đơn vị không còn xa lạ trong lĩnh vực này. Với bề dày kinh nghiệm, công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Nhờ vào lợi thế đại lý, các sản phẩm tại đây có mức giá rất ưu đãi. Vậy nên khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá tốt hơn.

Dịch vụ giao hàng hỏa tốc tại TP.HCM và Hà Nội cũng được đánh giá cao. Khách hàng chỉ cần mất 1-2 giờ để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng. Các đơn hàng ở tỉnh lẻ cũng chỉ cần vài ngày để bạn có thể nhận được hàng. Phương thức thanh toán tại đây cũng rất đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Điều đặc biệt ở Hưng Nam Phát đó chính là hỗ trợ tìm kiếm theo nhu cầu khách hàng. Ngoài những sản phẩm chính hàng có sẵn, công ty còn hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với yêu cầu. Từ đó đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

  1. Thông tin liên hệ

CÔNG TY HƯNG NAM PHÁT

Địa chỉ: 16 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0982 353 103 - 0902 33 88 29

wedside: https://hungnamphat.com.vn



Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: