You are here
Văn phòng cho thuê quận 1 - van phong cho thue quan 1

Văn phòng cho thuê quận 1,đường Ngô Đức Kế,giá thuê 29 USD

Vị trí cao ốc văn phòng Melinh Point Tower.
Cao ốc văn phòng Melinh Point Tower tọa lạc tại: Mặt tiền đường Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà văn phòng Melinh Building là cao ốc văn phòng hạng A, ngay trung tâm thành phố, gần các trung tâm thương mại, tổ hợp văn phòng: Kumho, Diamond Plaza, Parkson, Vincom...

Quy mô tòa nhà văn phòng Melinh Point Tower.
Tòa nhà văn phòng Melinh Point Tower do chủ đầu tư là Frasers Centrepoint Ltd. (Singapore), được hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 1999, với quy mô thiết kế:  1 tầng hầm, 19 lầu, với diện tích sử dụng: hơn 20 000m2, trang bị 5 thang máy Schindler tốc độ cao, máy phát điện dự phòng hiện đại công suất 1.500 KVA được thiết kế để cung cấp 100% nguồn năng lượng điện trong trường hợp mất điện, hệ thống điện lạnh trung tâm. Tòa nhà cao ốc văn phòng Melinh Point Tower đã và đang thu hút rất nhiều công ty, doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước quan tâm và thuê văn phòng hoạt động tại đây.

Ưu thế tòa nhà văn phòng Melinh Point Tower.
Cao ốc văn phòng Melinh Point Tower được thiết kế rất linh hoạt với diện tích nhỏ nhất khoảng 100m2 để phù hợp với tất cả các công ty vừa và nhỏ có thể thuê được. Hơn nữa, so sánh về giá văn phòng cùng hạng A tại Quận 1, đây là tòa văn phòng cho thuê có giá khá mềm chỉ từ 30$/m2 tùy vào diện tích và tầng sử dụng, giao thông và bãi để xe thông thoáng rộng rãi, rất phù hợp cho các doanh nghiệp có ý định chuyển văn phòng về Phía trung tâm thành Phố.
Tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng cho thuê hạng A với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đầy đủ chuyên nghiệp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp: 5 thang máy Schindler ( Thụy Sỹ) tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, Máy phát điện Kohler nhập khẩu từ Mỹ luôn đảm bảo 100% công suất nhu cầu sử dụng, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động và an ninh trật tự luôn được đảm bảo 24/24.
Ngoài ra, tòa nhà nằm ngay giữa trung tâm thành phố, khu vực phát triển sầm uất nhất, Melinh Point Tower còn được thừa hưởng moi tiện ích của khu vực xung quanh:
- Khu vực có nhiều các doanh nghiệp phát triển trong lĩnh vực tài chính, công nghệ thông tin, truyền thông, và nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước tại Việt Nam hoạt động sôi nổi và phát triển.
- Hệ thống các ngân hàng lớn nhỏ tập trung đông tại khu vực: Vietcombank, Viettin Bank, HSBC, ANZ Bank, Exim Bank...
Với vị trí chiến lược trong khu vực và cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, Melinh Point Tower sẽ là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê lý tưởng tại Quận 1.

Diện tích cho thuê, Giá thuê và các chi phí liên quan.
Diện tích cho thuê tại cao ốc văn phòng Melinh Point Tower: 100m2 - 200m2 - 300m2 - 500m2 - 1000m2
Giá cho thuê: 29$/m2/tháng
Thuế VAT: 10%
Phí Quản Lý: 6.5 $/m/tháng
Phí gửi xe oto: 150 $/tháng
Phí gửi xe máy: 15 $/tháng
Phí làm việc ngoài giờ: Thỏa thuận
Giá thuê có thể thay đổi theo từ thời điểm, Quý Khách hàng có nhu cầu cần thuê vui lòng liên hệ: VNREAL đại diện tiếp thị cho thuê văn phòng tại Melinh Point Tower để được tư vấn và báo giá.



Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: