You are here
Không gian sống

Phong cách cổ điển cho phòng tắm

Kiểu phòng tắm mang phong cách cổ điển và mộng mơ đến từ bộ sưu tập thu - đông của Lineatre (Italy) đã mang đến cho người xem những cảm nhận huyền ảo về không gian thú vị này.

Chính sự sắp xếp đồ đạc một cách khoa học là chìa khóa thành công của một thiết kế xa hoa, và hơn hết, cho phép bạn trang trí đồ đạc ở cả những không gian rộng lớn hoặc nhỏ xinh. Tất cả đều toát lên nét sang trọng. Bộ sưu tập là làn gió thu – đông tươi mới kèm chút hơi lạnh khiến không gian càng thêm thi vị. Ngoài ra, chiếc đèn hình lá ánh bạc, hình trang trí hoa lá có thể làm không gian thêm kiêu sa, sang trọng.

Sự phong phú về màu sắc là sẽ tạo dấu ấn mạnh cho người xem trong các kiểu thiết kế. Bằng cách sử dụng kết hợp các chi tiết và đồ phụ kiện trang trí, phòng tắm của bạn có thể thay đổi hoàn toàn nét giản đơn vốn có, thay vào đó là mang dáng dấp của một cô gái thanh tao và vô cùng quyến rũ.

Trong bộ sưu tập, thấp thoáng những ô rèm cửa thanh lịch trên bồn tắm và bên cửa sổ là những yếu tố chúng ta thường tìm thấy trong một phòng khách. Tương tự như vậy, chùm đèn pha lê, khung mạ vàng và bàn uống cà phê cũng mang đến nhiều ngạc nhiên cho người xem từ những đột phá trong cả ý tưởng và thiết kế.

Ngay cả chiếc ghế để chân thoải mái cũng đều có thể tìm ngôn ngữ riêng trong không gian cổ điển của Lineatre. Từ bố cục tổng thể đến chi tiết nhỏ bên trong không gian phòng tắm như: vòi nước lung linh, bồn rửa mặt tinh tế làm bằng đá cẩm thạch, và những chụp đèn được gắn đá quý lấp lánh tạo thành một tổng thể hài hòa của vẻ đẹp cổ điển quý phái.



Vũ Hải
Công ty CP ASPACE
Ảnh:
Lineatre

 


Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: