You are here
Không gian sống

Cảm hứng màu sắc cho phòng bé gái

Sắc hồng luôn gắn liền với tuổi thơ của phần lớn bé gái. Tuy nhiên bạn cũng có thể phối những màu tương phản khác tạo cho con gái yêu không gian mới lạ, đầy cá tính.
Càu
Những bức tường trong căn phòng này khoác lên mình màu xanh lá cây bắt mắt thật lý tưởng cho các bé gái từ 9 đến 13 tuổi. Một ngăn kéo được đặt phía dưới chiếc đi-văng giúp bé dễ dàng sử dụng. Chiếc màn treo bằng ruy băng gợi liên tưởng về những cơn mưa rào.
Các cô bé sẽ rất thích căn phòng đầy màu sắc trang trí với những họa tiết hình xoắn lượn, hình trái tim, hình ba chiều và những chấm bi cùng hai màu lông thú.
An tuong
Những màu sắc tạo cảm xúc mạnh, nhìn rất sinh động khi phối trong phòng. Việc phối ba màu đỏ tươi, hồng và vàng rất bắt mắt đối với những đứa trẻ thích màu sắc sặc sỡ.
Những bức tường màu hồng có hình bong bóng nổi bật sau bộ chăn ra gối nệm và bức tranh treo tường sặc sỡ. Bên trên cửa sổ có cái vòm kiểu mái hiên độc đáo làm thêm sắc màu và không gian cho căn phòng.
Tím
Những bức tường màu tím sáng và bộ chăn, drap, gối, nệm sặc sỡ góp phần tạo không gian ngộ nghĩnh và sáng tạo.
Lớn
Chiếc tủ cỡ lớn trở nên lạ lẫm với những sọc dọc màu hồng và tay kéo học tủ hình bông hoa. Màu vàng đậm bao hết cả chiếc ghế nhồi bông viền đỏ với cái gội đệm màu cam kẻ ô vuông.
Phong cách
Gam màu đậm của bức tường làm tôn lên đồ đạc nội thất cỡ lớn, bao gồm cả chiếc đèn để sàn quá cỡ bên cạnh giường.
Sơ thú
Không gian dịu nhẹ với gam màu sơn trung tính nhưng vẫn tạo được cảm giác ấm cúng và ấn tượng nhờ vào chiếc thảm hình con vật sáng rực rỡ và có được sự tinh tế nhờ những bức tường sọc màu be lẫn vàng.
Táo bạo
Những mẫu phòng dành cho trẻ sơ sinh chắc hẳn đã có những bước tiến dài từ những màu nhạt nhẹ và chất vải mỏng tanh. Những gam màu đậm trong cách phối giữa màu hồng và vàng cổ điển đã tạo nêm một nét nhấn bao trùm lên cả căn phòng dành cho trẻ sơ sinh này.
chanh tươi
Màu xanh của chanh và màu tím đóng vai trò chủ đạo trong bức tranh tường và những móc treo rèm hình hoa đầy sức sống. Chiếc chăn bông nhìn như một bảng phối màu cho căn phòng.
đảo
Cách phối màu của căn phòng này thật bắt mắt khi dùng những màu sắc từ bảng màu tự nhiên. Phần còn lại như chăn, drap, gối, nệm, những vật trang trí trên bàn vui mắt và bức mành cửa sổ phối hợp với nhau rất tự nhiên.
Côn trung
Loại vải làm chăn drap gối nệm với hình ảnh côn trùng tạo cảm hứng cho căn phòng đầy màu sắc. Những hình trang trí dễ làm bằng khuôn tô trên đồ đạc tạo cảm giác lạ lẫm ở những chỗ ít ai nghĩ đến. Những sinh vật có cánh làm bằng vải như dập dờn trên những cửa sổ phủ bức mành màu trắng.

Du Lan
Ảnh: BHG

 


Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: