You are here
Không gian sống

Cảm hứng màu sắc cho phòng bé trai

Các gam màu xanh và những họa tiết trang trí hình khối khỏe khoắn giúp các bé trai thể hiện vẻ nam tính và trí tưởng tượng phong phú từ lúc còn thơ.
Câu cá
Bạn có thể sáng tạo nên một căn phòng dành cho trẻ theo chủ đề bằng cách vẽ lên tường hoặc dùng những đồ vật trang trí thật. Những cơn sóng gợn sẽ dễ dàng kết hợp với chiếc cần câu và thuyền, thật hài hòa với những màu có trên tấm khăn trải giường kẻ sọc vuông và chú cá Nemo làm gối ôm.
Cướp biển
Những gì có ở biển ngập tràn trong căn phòng dành cho những cậu bé này. Một cặp giường đôi hình chiếc thuyền (có gắn cả cánh buồm) thật lý tưởng cho hai tên cướp biển trẻ tuổi.
Ếch
Hãy thỏa mong muốn của trẻ để chúng được sống trong không gian như căn phòng lấy cảm hứng từ những chú ếch này. Màu xanh dương mát lạnh bao trùm lên cả không gian như đang ở ngoài trời. Những chú ếch, những đám sậy, và những đám mây tạo thành bức tranh nhìn thật vô tư và vui vẻ cho cả căn phòng.
Lá đỏ
Tường sơn chỉ một màu đỏ là bức phông nền cho phòng trẻ em. Ở đây, kiểu trang trí với những ngôi sao và những đường sọc nhìn nổi bật. Hãy khuyến khích đầu óc sáng tạo của trẻ bằng những bảng đen, những chiếc gối theo phong cách riêng.
Thiếu nuên
Màu cam tươi tắn sinh động này đã bao trùm lên cả căn phòng. Nhưng dù màu cam có đậm thế nào đi nữa, căn phòng vẫn có cảm giác êm đềm và nhẹ nhàng nhờ những màu nhạt trên thảm sàn và chiếc giường xinh xắn.
Ra biển
Khi viền trong những gam màu xanh sóng biển, tay vịn của chiếc ghế vẽ lên khung cảnh cuộc sống hớn hở ở biển với những lùm cây cùng những bong bóng cá. Những kiểu thiết kế này tạo nét riêng cho căn phòng nhỏ khi đồ đạc đơn giản chỉ có chiếc giường cũ và chiếc tủ.
Trại hè
Đồ nội thất bằng những khúc gỗ thô ngắn chắc chắn tạo không khí trại hè trong căn phòng toàn màu đỏ và xanh lá cây. Chiếc lều che ngộ nghĩnh, chiếc bàn picnic, và chùm đèn hình quả thông càng thêm không khí của một buổi cắm trại.
ga gối
Đường sọc xuất hiện ở tường, cửa sổ, gối, bộ chăn, ra, gối, nệm và thậm chí cả chiếc giường đôi. Hãy để ý đến sự tinh tế của bức tường và những đồ trang trí cho cửa sổ, một bước chuẩn bị dần để tương lai chuyển sang những đồ đạc dành cho lứa tuổi thiếu niên trưởng thành hơn.
Trốn tìm
Gam màu đậm và những góc riêng tư cuốn hút trẻ em chơi đùa và tưởng tượng. Mỗi bức tường được sơn màu khác nhau làm nền cho dãy những đồ chơi và những chiếc ghế túi.
Vũ trụ
Không gian với những đồ vật vui mắt sẽ làm chủ nhân của nó luôn mỉm cười. Hầu như màu nào của cầu vồng cũng được sử dụng cho chăn ra gối nệm cùng những bức tường màu ngọc lam bắt mắt.
xanh dương.
Một màu xanh biển tươi tắn bao trùm lên những bức tường trong căn phòng này. Khi kết hợp với màu cam vui mắt, cách pha trộn lạ đời này là sự lựa chọn lâu dài của một cậu con trai vừa sắp hết tuổi thiếu niên.
Màu cam được dùng sơn lên tường làm màu nền sặc sỡ cho đồ nội thất gỗ bulô nhẹ và chiếc chăn vá. Dây cờ trên tường sử dụng cùng những màu sắc vui mắt như chiếc chăn.

Du Lan
Ảnh: BHG

 


Nội dung mới hơn:
Nội dung khác: